×
5 lưu ý khi in bao bì ni lông theo yêu cầu

5 Lưu ý khi in bao bì ni lông theo yêu cầu

Hiện nay nhu cầu in túi nilon theo yêu cầu đang ngày càng lớn, khi các shop, cửa hàng, các doanh nghiệp còn phân vân chưa biết in túi ni lông như thế nào để phù hợp nhu cầu sử dụng tránh gây lãng phí. Dưới đây Trung Nam Phát sẽ chia sẽ 5 lưu ý quan trọng trước khi đặt in túi nilon để các bạn nắm rõ và có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ in túi ni lông uy tín và chất lượng.

1.Công nghệ in túi nilon

Lưu ý khi đặt in túi nilon thì doanh nghiệp của bạn cần định trước sẽ dùng công nghệ in nào, nó quyết định tới chất lượng sản phẩm. Thông thường thì các cơ sở sẽ áp dụng phương pháp in lụa, kỹ thuật in này có chất lượng khá tốt, giá thành hợp lý nhưng phương pháp này chỉ dùng với số lượng ít túi. Nếu in bao bì nilon số lượng nhiều thì lựa chọn kỹ thuật in ống đồng để đảm bảo chất lượng in tốt nhất và tiết kiệm chi phí.

2.Lựa chọn kích thước túi

Trước khi đặt in túi nilon bạn phải xác định sử dụng túi đựng cho mặt hàng nào, nhiều hay ít để tính toán kích thước thiết kế túi cho phù hợp. Tránh trường hợp thiết kế kích thước túi quá bé không đựng được sản phẩm hoặc quá lớn lãng phí mà lại không đẹp hình thức sản phẩm.

Sau đây là một số kích thước size túi ni lông thông dụng tại Trung Nam Phát bạn có thể tham khảo:

- Kích thước in túi nilon: 20x30cm

- Kích thước in túi nilon: 24x34cm

- Kích thước in túi nilon: 26x40cm

- Kích thước in túi nilon: 30x42cm

- Kích thước in túi nilon: 35x50cm

- Kích thước in túi nilon: 40x60cm.


Xưởng in túi nilon uy tín-chất lượng

3.Thiết kế túi

Lựa chọn mẫu mã, thiết kế hình ảnh, chữ, màu sắc trên túi ra sao, doanh nghiệp bạn có thể lên ý tưởng trước hoặc nhờ đơn vị in ấn thiết kế. Hình thức chiếc túi quan trọng, chiếc túi đẹp, thiết kế độc đáo đồng thời sản phẩm và túi đựng hài hòa với nhau sắc tạo ấn tượng khó quên với khách hàng.

4.Chất liệu túi

Lưu ý khi đặt in túi nilon thì bạn chọn chất liệu túi nilon là gì. Có 2 loại túi nilon được sử dụng nhiều hiện nay

Túi nilon PE

Loại túi này dai và độ bền cao, dẻo dai, bóng, mịn màng, khả năng chịu đựng lực tốt nên đựng được nhiều hàng hóa. Túi thường được dùng cho các cửa hàng thời trang, giày dép, hàng mỹ phẩm cao cấp,...Chất liệu túi tốt nên giá thành cũng tương đối cao. Gia công túi này thường có dạng quai sách hoặc đục lỗ hạt xoài.

Túi nilon HD

Loại túi này bề mặt mờ nhạt, có hình thức sang trọng, lịch sự, dày dặn nên bên ngoài không thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Gia công sản phẩm dạng đục hạt xoài. Tùy vào mặt hàng sẽ đựng mà khách hàng lựa chọn in túi loại dày hay mỏng


Những lưu ý khi in túi ni lông theo yêu cầu

5.Địa chỉ in ấn bao bì theo yêu cầu uy tín tại Trung Nam Phát

Bao bì Trung Nam Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và in ấn bao bì nilon, là lựa chọn hàng đầu cho chất lượng và giá thành tốt.

Đến với Trung Nam Phát bạn sẽ được:

+ Làm việc với đội nhân viên thiết kế sáng tạo

+ Nhân công lâu năm, giàu kinh nghiệm trong sử dụng các kỹ thuật in ấn bao bì

+ Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng từ chất liệu đến giá cả

+ Bao bì được bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi

BAO BÌ TRUNG NAM PHÁT

 

- Địa chỉ: 74/13/7 liên khu 2-5, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

- Hotline: 0988392823 – 0938835138

- Website: https://baobitrungnamphat.com/

- Email: [email protected]

- Fanpage: https://www.facebook.com/baobitrungnamphat