×
Cách chọn chất liệu tem nhãn cho từng loại sản phẩm

Cách chn cht liu tem nhãn cho tng loi sn phm

Tem Nhãn Decal đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết thương hiệu và cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng. Việc lựa chọn chất liệu phù hợp khi in nhãn Decal là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của chiến lược marketing và giúp tiết kiệm chi phí sản xuất.

Tại sao cần phải chọn chất liệu phù hợp khi in tem nhãn decal?

- Hiệu quả về chi phí: Lựa chọn chất liệu phù hợp giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, tránh lãng phí và đảm bảo hiệu quả tối ưu cho chiến dịch quảng cáo và marketing.

- Đảm bảo chất lượng: Chất liệu Decal phải đáp ứng các yêu cầu về độ bền, chống thấm nước, chống rách và đảm bảo rằng nhãn Decal sẽ giữ được độ sắc nét và đẹp mắt trong thời gian sử dụng.

- Phù hợp với mục đích sử dụng: Mỗi loại sản phẩm đều có yêu cầu riêng về chất liệu Decal, do đó cần lựa chọn chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện môi trường.



Mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu in ấn cũng như yêu cầu về chất liệu tem nhãn khác nhau. Để có thể đưa ra phương án lựa chọn tốt nhất thì trước tiên bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu sử dụng tem nhãn của cửa hàng, doanh nghiệp. Và sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số yêu cầu cơ bản về in tem decal ở mọi ngành hàng mà bạn nên biết:

1. Ngành thực phẩm, tiêu dùng

Đối với những sản phẩm, hàng hóa khô ráo hoặc những thực phẩm có thời hạn sử dụng không quá dài, nhiệt độ bảo quản ở mức độ tương đối ví dụ như mỳ tôm, chai lọ nhựa thủy tinh đựng gia vị…. chất liêu in tem nhãn decal giấy vừa có thể hỗ trợ in ấn hiệu quả vừa tiết kiệm được chi phí.


2. Ngành thực phẩm đông lạnh

Những sản phẩm tươi sống hoặc sản phẩm được qua chế biến thường được người dùng bảo quản ở nhiệt độ lạnh dưới không độ (thủy hải sản,rau củ quả, các loại kem, sữa chua,…). Nên chất liệu của tem  nhãn cần phải có độ bám tốt, chịu được nhiệt độ thấp, độ ẩm cao,... để có thể lưu trữ tốt được thông tin, không bị rữa khi thấm nước ở trong điều kiện môi trường này thì bạn nên lựa chọn giấy in tem decal PVC là lựa chon thích hợp nhất.


3. Mỹ phẩm

Vì tính chất ngành nghề này sẽ dễ tiếp xúc với các chất lỏng, hóa chất nên để hạn chế thông tin không bị lem, mất chữ thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn các giấy in có khả năng chống nước và chịu được tác động của dung môi như decal PVC. Tuy nhiên đối với những sản phẩm được bao gói kỹ càng, khó tiếp xúc với các chất dung môi thì có thể sử dụng những loại decal thường.


4. Sản xuất kho bãi, vận chuyển

Với những tem nhãn được ứng dụng tại những lĩnh vực này cần phải có độ bền chắc tốt, không bị cào xước vì hay vận chuyển nhiều nên việc va chạm mỗi khi khuân vác là điều không thể tránh khỏi. Nên giấy in tem decal PVC chính là sự lựa chọn vô cùng hợp cho bạn.

5. Thiết bị điện tử

Phần lớn những thiết bị điện tử thường được trang bị những chiếc tem có màu xám bạc rất đặc trưng. Điều nay không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao cho thiết bị, linh phụ kiện điện tử mà loại tem bạc này còn có độ bền chắc tốt, tuổi thọ cao, có thể theo suốt vòng đời sản phẩm và đặc biệt là chịu được nhiệt lượng từ các thiết bị điện tử tỏa ra trong quá trình vận hành. Loại tem bạc đặc biệt này chính là decal xi bạc. Hay còn gọi là decal tem nhãn bạc.


BAO BÌ TRUNG NAM PHÁT

 

- Địa chỉ: 74/13/7 liên khu 2-5, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

- Hotline: 0988392823 – 0938835138

- Website: https://baobitrungnamphat.com/

- Email: [email protected]

- Fanpage: https://www.facebook.com/baobitrungnamphat