×
2 phương pháp in túi nilon phổ biến hiện nay

2 phương pháp in túi nilon phổ biến hiện nay

Túi nilon, túi xốp, túi ni lông được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo, thương hiệu, và đóng gói sản phẩm, túi nilon không chỉ đảm bảo tính bảo vệ và tiện lợi cho sản phẩm mà còn là một phương tiện hiệu quả để truyền đạt thông điệp thương hiệu và quảng bá sản phẩm.

Có nhiều phương pháp khác nhau để in túi nilon, từ truyền thống đến hiện đại, mỗi phương pháp đều mang lại lợi ích và ứng dụng riêng của nó. Dưới đây, hãy cùng Trung Nam Phát  tìm hiểu về hai phương pháp in túi nilon phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!


Xưởng in túi xốp , túi nilon hàng đầu HCM

1. In lụa (in lưới)

Kỹ thuật in lụa

Đây là kỹ thuật in đơn giản và có tính thẩm mỹ cao. Ban đầu phương pháp này có tên là in lụa do đầu tiên các bản in được làm từ lụa. Đến thời điểm hiện tại các bản in được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, sợi hóa học, bông… nên kỹ thuật này còn gọi là in lưới.


Phương pháp in lụa cho bao bì

In lưới sẽ bao gồm các thành phần bản in, khuôn in, tay gạt, chất nhuộm màu và hồ in. Sẽ có một bản thiết kế hình in, thường là tên logo, slogan, thương hiệu khách hàng đặt in, bản thiết kế này được đặt trên bản in, sau mỗi lần gạt tay mực, hình ảnh từ bản thiết kế đó được in xuống bề mặt túi nilon đặt ở dưới. Các túi nilon sau khi in sẽ được phơi khô qua nhanh để tránh gây dính mực.


Ưu nhược điểm của in lụa là gì?

Ưu nhược điểm của kỹ thuật in lụa

 - Ưu điểm: Công nghệ này cho phép in số lượng ít, chi phí thấp, có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau.

 - Nhược điểm: In lụa là công nghệ in thủ công nên mất nhiều thời gian, phụ thuộc vào tay nghề của thợ in, chất lượng màu sắc không cao như in trục đồng.

In lụa túi nilon ở đâu chất lượng và giá thành rẻ nhất?

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in lụa, có trình độ pha mực, tính toàn tỉ lệ phần trăm hạt nhựa chuẩn nhất, do đó, Bao bì Trung Nam Phát cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, màu sắc chuẩn, sắc nét, hình ảnh sống động và cam kết không lem màu, không vỡ nét.

Hiện công ty áp dụng công nghệ in lụa cho những đơn hàng số lượng ít từ 5kg trở lên. Đặc biệt, mọi đơn hàng in lụa khi giao quý khách đều có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, do đó hãy yên tâm khi gia công trực tiếp in lụa tại Trung Thành Phát nhé!

2. In trục đồng (in máy)

Kỹ thuật in trục đồng

In trục đồng là phương pháp hoạt động dựa theo nguyên lý in lõm. Các phần tử in sẽ được khắc lõm sâu vào bề mặt kim loại. Khi tiến hành in, trục sẽ được nhúng vào máng mực, mực sẽ đổ đầy vào các phần lõm trên bề mặt khuôn. Lúc này dao gạt sẽ làm nhiệm vụ gạt lượng mực thừa ra khỏi bề mặt khuôn in. Sau đó người ta sẽ dựa vào áp lực khi in giúp mực in ở phần lõm bám vào bề mặt vật liệu cần in. Cuối cùng là sấy để mực nhanh khô, đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.


In trục đồng bao bì nilon

Ưu nhược điểm của kỹ thuật in trục đồng

- Ưu điểm: Công nghệ in hiện đại giúp tốc độ in đạt 200m/phút. Đây là phương pháp dùng để in bao bì với số lượng lớn, độ chính xác cao và hình ảnh sắc nét gấp nhiều lần so với các phương pháp in thông thường khác. Mực khi in máy nhanh khô, độ bền của bao bì đạt chất lượng tuyệt đối. Bản in có thể tái sử dụng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

- Nhược điểm: Công nghệ in trục đồng chỉ có thể in số lượng lớn, đối với các đơn hàng bình thường chỉ áp dụng in lụa là chủ yếu.

In trục đồng túi nilon chất lượng và giá thành rẻ nhất?

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp, xưởng, siêu thị muốn đặt in bao bì trục ống đồng số lượng lớn, chất lượng cao nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ tin cậy.


Xưởng in túi nilon hàng đầu HCM

Hiện nay, Bao bì Trung Nam Phát là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in trục đồng tự đồng chuyên gia công đơn hàng từ 200kg trở lên và cho ra mẫu in đẹp, sắc nét, đạt chuẩn với giá thành rẻ tận xưởng.

Nếu quý khách còn bất kỳ vấn đề gì về in trục ống đồng thì hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn nhanh nhất nhé!

BAO BÌ TRUNG NAM PHÁT

 

- Địa chỉ: 74/13/7 liên khu 2-5, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

- Hotline: 0988392823 – 0938835138

- Website: https://baobitrungnamphat.com/

- Email: [email protected]

- Fanpage: https://www.facebook.com/baobitrungnamphat