×
6 lý do bạn nên in màng ép ly trà sữa tại Trung Nam Phát

6 lý do bạn nên in màng ép ly trà sữa tại Trung Nam Phát

Nhiều khách hàng khi tìm kiếm thông tin về nơi sản xuất và cung ứng màng dán miệng ly thường gặp khó khăn về giá, chất lượng lẫn dịch vụ. Có quá nhiều địa chỉ cung cấp khiến họ bị loãng thông tin, mua phải hàng kém chất lượng.

Chính vì những hạn chế của thị trường và mong muốn đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng, Trung Nam Phát đã đầu tư hệ thống trang thiết bị chuyên về sản xuất cuộn ép ly với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:


1. Không cọc ống đồng

Báo giá là tổng chi phí trọn gói mà bạn cẩn phải bỏ ra để sở hữu 1 cuộn màng ép ly in ấn đẹp mắt. Bạn không cần tốn thêm bất kì chi phí nào như: ống đồng, phụ thu, thiết kế. Nếu bạn vẫn cần in ống đồng, hoặc số lượng đặt hàng lớn và muốn sử dụng kĩ thuật in này thì Trung Nam Phát vẫn có thể thực hiện đơn hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất, in ấn đẹp nhất, giao hàng nhanh nhất, có thể đáp ứng 100% các yêu cầu của quý khách hàng, có thể thực hiện được tất cả các đơn hàng với độ phức tạp từ dễ đến khó.


2. Kỹ thuật hiện đại

Để làm hài lòng quý khách hàng, Trung Nam Phát không ngừng trang bị máy móc hiện đại mà còn áp dụng các kĩ thuật in ấn hiện đại nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, điển hình như:

– In Flexo: Có thể in được từ 1 – 3 màu với số lượng ít mà không phải mất tiền trục ống đồng. In trực tiếp lên màng nên thời gian in thường nhanh hơn.

– In ống đồng: In được số lượng nhiều, số màu in nhiều hơn. Màng in xong sẽ được ép thêm một lớp phủ lớp in nên khi chạm tay vào sản phẩm rất mịn và êm.


3. Giao hàng nhanh

Dù bạn ở đâu, sản phảm mà bạn đặt tại chúng tôi sẽ được vận chuyển tới tận địa chỉ bạn yêu cầu trong thời gian nhanh chóng, an toàn, giảm thiểu rủi ro sự cố nhất.

Đối với khách hàng ở các quận nội thành HCM: Quận 1, 3, 5, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp – Sản phẩm sẽ được nhân viên Trung Nam Phát luôn freeship tận cửa hàng bạn.

Những khu vực xa hơn hay các tỉnh thành khác, Trung Nam Phát hỗ trợ giao hàng ra chành xe, đảm bảo bạn nhận được sản phẩm nhanh nhất và chi phí ship thấp nhất.


4. Tối thiểu 6 cuộn

Chỉ từ 6 cuộn trở lên bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm ưng ý theo đúng yêu cầu. Bạn không cần làm đến 30, 40 hay 60 cuộn mới có thể in ấn logo nhiều màu. Đây chính là lợi thế và ưu điểm mà Trung Nam Phát có được.

5. Giá in siêu rẻ

Chất lượng luôn phải đi đôi với giá cả. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao, in ấn đẹp mắt nhưng giá thành cực kì cạnh tranh. Bạn có thể yên tâm bởi chúng tôi là đơn vị in ấn trực tiếp, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên mức giá luôn tận xưởng.


6. Thiết kế miễn phí

Đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra những ý tưởng sáng tạo, phác họa và thực hiện logo hoàn chỉnh, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, bạn sẽ không phải tốn bất kì chi phí nào liên quan đến khâu thiết kế.

BAO BÌ TRUNG NAM PHÁT 


- Địa chỉ: 74/13/7 liên khu 2-5, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

- Hotline: 0988392823 – 0938835138

- Website: https://baobitrungnamphat.com/

- Email: [email protected]

- Fanpage: https://www.facebook.com/baobitrungnamphat