×
Những loại bao bì gạo phổ biến hiện  nay

Những loại bao bì gạo phổ biến hiện nay

Việt Nam là đất nước có những lợi thế đặc biệt trong sản xuất lúa gạo. Hiện nay, lúa gạo đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam. Lượng tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu đều lên đến hàng chục triệu tấn. Qua đó, có thể thấy thị trường gạo phát triển mạnh với rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh và dịch vụ sản xuấ bao bì gạo cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Vậy nên, việc có một chiếc bao bì đặc sắc và thu hút để khẳng định thương hiệu là việc cực kì cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bao bì phù hợp cho việc đóng gói và bảo quản gạo hiệu quả thì hãy cùng Trung Nam Phát cùng tìm hiểu có những loại bao bì gạo  nào đang phổ biến hiện nay? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1.Đặc điểm của bao bì đựng gạo

Túi đựng gạo trên thị trường hiện nay thường sử dụng chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn có màng ghép phức hợp tăng độ bền bỉ, dẻo dai. Bề mặt túi trơn bóng, trong suốt, dễ nhận thấy được sản phẩm bên trong. Thiết kế bao bì chắc chắn, khả năng cách nhiệt, chống thấm nước, đặc biệt chống ẩm tốt, ngăn chặn mối mọt giúp bảo vệ an toàn và giữ được nguyên vẹn chất lượng gạo trong thời gian dài. Màu sắc, độ dày, kích thước khá đa dạng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng.


Xưởng sản xuất túi đựng gạo uy tín, chất lượng Tp.HCM

2.Các mẫu bao đựng gạo phổ biến hiện nay

- Bao đựng gạo in màu:

Mẫu túi đựng gạo trong dẻo được in màu khá ấn tượng. Tùy theo yêu cầu thiết kế, hình ảnh in có thể sử dụng từ 1- 5 màu thông qua kỹ thuật in trục đồng để tạo ra mẫu in sắc nét nhất.


Túi đựng gạo kiểu dáng 4 biên 5kg có đục lỗ quai xách được gắn nẹp nhựa

- Bao đựng gạo hàn lưng:


Túi đựng gạo kiểu dáng hàn lưng

- Bao đựng gạo 3 biên:

Thiết kế túi đựng gạo chắc chắn với 2 đường viền cạnh và đáy ép nhiệt.  Phần quai xách được đục lỗ thành hình hột xoài, 3 lỗ hoặc đóng nẹp nhựa để tiện lợi khi cầm nắm.


Bao bì đựng gạo kiểu 3 biên đục lỗ quai xách

- Bao đựng gạo 4 biên xếp hông:

Loại bao bì này thường được dùng trong cách thức đóng gói gạo hút chân không. Sản phẩm giúp định hình phom dáng chuẩn, tính thẩm mỹ cao.


- Bao đựng gạo zipper:


Bao bì đựng gạo dạng túi zipper

3.Trung Nam Phát-Xưởng in ấn, sản xuất bao bì đựng gạo giá rẻ Tp.HCM

Bao bì Trung Nam Phát với nhiều năm kinh nghiệm là xưởng sản xuất in ấn bao bì chuyên nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bao bì đựng gạo giá rẻ với quy cách đóng gói, trọng lượng đa dạng từ size nhỏ đến lớn phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

- Luôn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp trong sản xuất đảm bảo bao bì đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, không mùi, không độc hại, không làm ảnh hưởng đến hương thơm và chất lượng gạo.

- Tư vấn tận tâm và hỗ trợ thiết kế bao bì đúng như yêu cầu của khách hàng. Ngoài bao bì đựng gạo, Trung Nam Phát còn cung cấp nhiều mẫu bao bì khác, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại website.

- Với ứng dụng công nghệ trục ống đồng tân tiến nhất, thành phẩm tạo ra đảm bảo chất lượng đồng đều, sắc nét và bền màu theo thời gian.

- Cùng với dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi tại Hồ Chí Minh và hỗ trợ vận chuyển ra chành xe cho khách tỉnh.

BAO BÌ TRUNG NAM PHÁT

- Địa chỉ: 74/13/7 liên khu 2-5, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

- Hotline: 0988392823 – 0938835138

- Website: https://baobitrungnamphat.com/

- Email: [email protected]

- Fanpage: https://www.facebook.com/baobitrungnamphat