×
Vì sao nên chọn kỹ thuật in trục đồng cho bao bì?

Vì sao nên chọn kỹ thuật in trục đồng cho bao bì?

Trong các phương pháp in ấn hiện được áp dụng trong ngành sản xuất bao bì, kỹ thuật in ống đồng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy in ống đồng là gì? Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật này ra sao? Ưu và nhược điểm của kỹ thuật của công nghệ in trục ống đống là gì? Bài viết này, hãy cùng bao bì Trung Nam Phát sẽ giới thiệu về phương pháp tìm hiểu vì sao phương pháp in trục ống đồng lại được lựa chọn cho việc in ấn bao bì nhé!

Kỹ thuật in trục ống đồng

In ống đồng là gì?

In ống đồng là một kỹ thuật in sử dụng một trục in được mạ đồng dày khoảng 100 microns. Các phần tử in như hình ảnh, chữ viết sẽ được khắc sâu và nằm dưới bề mặt trục in. Những phần tử không in sẽ nằm trên bề mặt trục in.

Ưu điềm của công nghệ in ống đồng

- Công nghệ in có độ chính xác cao

- Khả năng phục hồi hình ảnh chất lượng cao

- Chất lượng in có độ bền cao, màu sắc và hình ảnh sắc nét

- Độ bền của trục in lớn có thể tái sử dụng

- In được số lượng lớn trong thời gian ngắn

- Tốc độ in cực nhanh có thể đạt 200m/phút


Nhược điểm của công nghệ in ống đồng

Công nghệ in ống đồng chỉ thích hợp với những đơn hàng lớn. Khi in số lượng nhỏ bằng trục ống đồng người in phải chịu chi phí cao và lãng phí nhiên liệu cũng như mực in

Kỹ thuật in ống đồng không phù hợp với mọi chất liệu. Những chất liệu nào quá dày kỹ thuật in này sẽ không cho được chất lượng bản in tốt nhất. Nó phần lớn chỉ thích hợp với các màng cuộn và các loại bao bì.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp in ống đồng

- Trục in được nhúng vào máng mực, sau đó mực sẽ thấm vào bề mặt khuôn in.

- Những chỗ có mực thừa sẽ được máy gạt bỏ.

- Mực ở phần lõm sẽ được truyền vào vật liệu nhờ lực in cao, chúng sẽ bám chặt vào bề mặt vật liệu.

- Công đoạn cuối cùng là sấy khô vật liệu rồi ta sẽ có được một bản in hoàn chỉnh.


Lý do nên lựa chọn kỹ thuật in trục ống đồng cho bao bì?

Hiện nay kỹ thuật in ống đồng được rất nhiều đơn vị kinh doanh ưa chuộng. Trong đó có Trung Nam Phát là đơn vị in ống đồng từ 1 đến 9 màu chuyên in các loại bao bì nhựa, nilon, bao bì thực phẩm bằng công nghệ hiện đại.

Khi sử dụng dịch vụ in ống đồng tại Trung Nam Phát bạn sẽ nhận được sản phẩm in sắc sảo, chuẩn nào, hình ảnh nổi bật. Đảm bảo chất lượng thành phẩm sau khi in ấn. Bên cạnh đó, xưởng còn mang đến cho bạn mức giá tận gốc, không qua trung gian.

Với những khách hàng chưa có mẫu thiết kế, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế miễn phí cho công ty doanh nghiệp khi đặt in bao bì tại đơn vị. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm có thể giúp khách hàng chọn được mẫu mã sản phẩm ưng ý nhất. Trung Nam Phát luôn cam kết hoàn thành theo đúng hẹn, đảm bảo cho khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. 

BAO BÌ TRUNG NAM PHÁT 

- Địa chỉ: 74/13/7 liên khu 2-5, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. HCM

- Hotline: 0988392823 – 0938835138

- Website: https://baobitrungnamphat.com/

- Email: [email protected]

- Fanpage: https://www.facebook.com/baobitrungnamphat